TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

1. 

1.       Công tác chính

-          Hỗ trợ Phó GĐ công tác theo dõi và thực hiện công tác của phòng cũng như công việc của các nhân viên.

-          Phụ trách quản lý trong công tác Hỗ trợ kinh doanh như quản lý sản phẩm, ql hợp đồng, quản lý đối chiếu doanh thu- phí dịch vụ và các hỗ trợ liên quan tới khách hàng sau bán hàng…

-          Lập và đề xuất các phương án xử lý liên quan đến công việc phụ trách.

-          Hỗ trợ các công tác khác trong việc phối hợp với các phòng ban theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

2.       Công tác Hành chính - Quản trị văn phòng

-         Thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến phạm vị trách nhiệm được giao.

-          Lập báo cáo công việc cho cấp quản lý theo quy định

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh BĐS.

- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lắng nghe để giải quyết các vấn đề trong phạm vi được phân công quản lý

- Am hiểu về kiến thức pháp luật phục vụ công tác hậu mãi trong kinh doanh, Tìm hiểu thông tin từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề để tham mưu đề xuất các  giải pháp tối ưu cho phòng DVKH 

- Nam (trên 25 tuổi)